‘’THẦN DƯỢC’’ CHỐNG UNG THƯ

        Việt Nam đứng top 2 thế giới về tỷ lệ mắc ung thư với con số đáng báo động khoảng 200.000 ca mắc mới và khoảng 70.000 người tử vong vì căn bệnh này mỗi năm. 

Tế bào ung thư

Có thể bạn đã biết, ung thư là căn bệnh vô cùng nguy hiểm và đáng sợ, đặc trưng bởi khả năng xâm lấn, lây lan đến các bộ phận của cơ thể. Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, người bệnh sẽ tử vong nhanh chóng. Tuy nhiên để phòng chống nó không phải ai cũng có những phương pháp đúng đắn. Đừng lo, bởi Úi chà sẽ bật mí cách phòng chống ung thư cực kỳ độc đáo, đó là bằng tinh dầu!

Bạn biết không, cách phòng chống ung thư bằng các loại tinh dầu rất hiệu quả vì chúng có thể tiêu diệt các tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư bàng quang, ung thư vú.

Dưới đây là 4 loại tinh dầu giúp đẩy lùi bệnh ung thư, tăng sức đề kháng và cải thiện sức khỏe của con người:

Tinh dầu Tràm trà

Chất α-Terpineol từ tinh dầu tràm trà có tác dụng kháng khuẩn, chữa trị các bệnh gây ra bởi vi khuẩn, nấm. Vì vậy tinh dầu tràm trà được chứng minh có khả năng chống lại ung thư da, đã được thử nghiệm ở chuột.

Tinh dầu tràm trà

Tinh dầu Quế

80 nghiên cứu cho thấy nhục quế có khả năng giúp cơ thể loại bỏ những tế bào không cần thiết hoặc đã chết, hỏng có thể dẫn tới ung thư.

Tinh dầu quế

Tinh dầu Sả

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Cancer Letters (9/2002) chiết xuất từ sả có khả năng ức chế sự phát triển ung thư gan giai đoạn đầu ở động vật thí nghiệm, đồng thời làm chậm tiến triển của bệnh. Một nghiên cứu khác trên tạp chí Clinical Pharmacology (10/2009) cho rằng chất citral có trong tinh dầu sả có thể ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào ung thư vú trong phòng thí nghiệm và gây chết rụng tế bào ở các tế bào ung thư.

Tinh dầu Sả

Tinh dầu Hương thảo

Theo các nhà nghiên cứu khoa học thì tinh dầu Hương thảo có khả năng chọn lọc các tế bào ung thư để tấn công mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào bình thường và khỏe mạnh khác. Chính điều này đã giải thích lý do tại sao tinh dầu hương thảo nguyên chất tự nhiên được biết đến với khả năng chống lại ung thư mạnh mẽ và hiệu quả.

Tinh dầu Hương Thảo

Ung thư không phải là căn bệnh quá đáng sợ, cũng không phải dấu chấm hết như nhiều người vẫn nghĩ, đây là bệnh có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm. Vì thế, hãy biết cách bảo vệ sức khỏe bằng việc tầm soát ung thư sớm ngay từ hôm nay.

———————————-
? Đặt hàng ngay để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời của sản phẩm.
?? Úi Chà luôn cam kết về mức độ tự nhiên và nguyên chất đối với
dòng sản phẩm tinh dầu tự nhiên 100%.
? Ship hàng toàn quốc: Inbox hoặc Hotline: 0163 583 1370 – 097 954 02 85

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.